Sản xuất kỷ niệm chương họp lớp giá rẻ chỉ từ 99k

Mục lục

Bạn đang muốn tìm địa chỉ cung cấp kỷ niệm chương họp lớp giá rẻ mà chưa tìm được địa chỉ uy tín. Đừng lo lắng, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Cúp Huy Chương – COSACO, để tìm ra được Địa chỉ cung cấp Kỷ niệm chương họp lớp giá rẻ với nhiều ưu đãi uy tín nhé!

Kỷ niệm chương họp lớp là gì? 

Kỷ niệm chương là món quà tinh thần đặc biệt và quan trọng trong các buổi kỷ niệm, buổi vinh danh cá nhân hay tập thể xuất sắc. Chúng được chế tạo từ nhiều chất liệu khác nhau và hình dáng tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của khách hàng. Đây là món quà khích lệ, động viên mỗi cá nhân hay tập thể luôn phấn đấu, cố gắng; đồng thời cũng là món quà kỷ niệm ý nghĩa.

Kỷ niệm chương họp lớp là món quà đầy ý nghĩa, giúp buổi họp lớp trở nên đáng nhớ hơn. Kỷ niệm ngày hội ngộ, ôn lại những kỷ niệm xưa cũ cùng bạn bè. Kỷ niệm chương họp lớp sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp đó với sự sang trọng, thuần khiết và chất liệu bền cứng, không bị mài mòn theo thời gian.

ky-niem-chuong-hop-lop
Kỷ niệm chương họp lớp là gì?

Với thiết kế nhẹ nhàng và độc đáo, bạn có thể đặt chiếc kỷ niệm chương này trên bàn làm việc hoặc trưng bày trong tủ kính, đều rất tỏa sáng. Nó không chỉ là vật trang trí giúp căn phòng trở nên sang trọng hơn, ý nghĩa hơn, gợi nhắc kỷ niệm mà còn là người bạn đồng hành trong suốt những năm tháng cuộc sống.

Ý nghĩa của kỷ niệm chương họp lớp

Kỷ niệm chương họp lớp không chỉ là món quà tinh thần mà còn mang trong mình nhiều ý nghĩa sâu sắc:

Ghi dấu kỷ niệm

 Kỷ niệm chương họp lớp là vật lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hội ngộ. Nó giúp các thành viên nhớ lại những kỷ niệm xưa cũ, những kỷ niệm học trò khó quên.

Khích lệ tinh thần

Đây là món quà khích lệ, động viên các thành viên trong lớp luôn phấn đấu, cố gắng trong cuộc sống và công việc. Nó như một lời nhắc nhở về những thành tựu đã đạt được và những mục tiêu phía trước.

ky-niem-chuong-hop-lop
Ý nghĩa của kỷ niệm chương họp lớp

Tạo sự gắn kết 

Kỷ niệm chương góp phần tạo nên sự gắn kết giữa các thành viên trong lớp. Khi nhìn vào nó, mỗi người đều cảm nhận được tình cảm bạn bè, sự đoàn kết và tinh thần tập thể.

Trang trí sang trọng 

Với thiết kế tinh tế và độc đáo, kỷ niệm chương không chỉ là món quà kỷ niệm mà còn là vật trang trí giúp căn phòng trở nên sang trọng và ý nghĩa hơn.

Biểu tượng của thành công 

Kỷ niệm chương họp lớp là biểu tượng của những thành công và cống hiến trong suốt quãng thời gian học tập. Nó là lời ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực của mỗi cá nhân.

Kỷ niệm chương họp lớp mang trong mình những giá trị vô giá, là món quà ý nghĩa giúp lưu giữ những kỷ niệm đẹp và tạo động lực cho mỗi thành viên trong lớp.

ky-niem-chuong-hop-lop
Ý nghĩa của kỷ niệm chương họp lớp

>>>Xem thêm: kỷ niệm chương giá rẻ

Các mẫu kỷ niệm chương họp lớp phổ biến hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn những mẫu kỷ niệm chương họp lớp đẹp và độc đáo, chẳng hạn như:

Kỷ niệm chương họp lớp hình cánh buồm

Lấy cảm hứng từ cánh buồm, mẫu kỷ niệm chương pha lê này mang vẻ ngoài độc đáo và có ý nghĩa đặc biệt. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những buổi gặp mặt, họp lớp vui vẻ.

ky-niem-chuong-hop-lop
Các mẫu kỷ niệm chương họp lớp phổ biến hiện nay

Kỷ niệm chương họp lớp hình mặt nguyệt

Mẫu kỷ niệm chương họp lớp hình mặt nguyệt là sự lựa chọn phổ biến nhất bởi sự giản đơn nhưng không kém phần tinh tế. Dòng chữ và logo được in ấn nổi bật và tròn đầy.

ky-niem-chuong-hop-lop
Các mẫu kỷ niệm chương họp lớp phổ biến hiện nay

Kỷ niệm chương họp lớp hình thoi

Đây cũng là mẫu kỷ niệm chương họp lớp được nhiều người yêu thích vì sự đặc sắc mà nó mang lại.

ky-niem-chuong-hop-lop
Các mẫu kỷ niệm chương họp lớp phổ biến hiện nay

>>>Xem thêm: cup pha lê

Kinh nghiệm lựa chọn kỷ niệm chương họp lớp

Chất liệu

Trước hết, bạn nên lựa chọn loại chất liệu vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa có độ bền nhất định. Hiện nay, trên thị trường, kỷ niệm chương họp lớp bằng pha lê được đánh giá là có chất lượng rất tốt, đồng thời mang vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Các sản phẩm làm từ pha lê thường có các đường nét và góc cạnh tinh tế, vô cùng bắt mắt.

ky-niem-chuong-hop-lop
Kinh nghiệm lựa chọn kỷ niệm chương họp lớp

Thiết kế

Một chiếc kỷ niệm chương cao cấp cần được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết, kể cả những chi tiết nhỏ nhất. Vì vậy, tất cả các chi tiết đều được in ấn và chạm khắc một cách tinh xảo và rõ ràng.

Giá thành

Giá kỷ niệm chương họp lớp tùy thuộc vào từng kiểu dáng, mẫu thiết kế và chất liệu. Thông thường, giá sẽ dao động từ 100.000 đồng trở lên.

ky-niem-chuong-hop-lop
Kinh nghiệm lựa chọn kỷ niệm chương họp lớp

>>>Xem thêm: kỷ niệm chương thuỷ tinh

Địa chỉ cung cấp kỷ niệm chương họp lớp giá rẻ – COSACO 

COSACO là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kỷ niệm chương. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự tận tâm đến chất lượng, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm kỷ niệm chương tuyệt vời và độc đáo.

Chất liệu là yếu tố quan trọng trong việc tạo ra những kỷ niệm chương đẹp mắt và đáng nhớ. Tại COSACO, chúng tôi sử dụng pha lê và thuỷ tinh cao cấp để tạo ra những sản phẩm sang trọng và tinh tế. Chúng tôi đặt mục tiêu cao về chất lượng và luôn đảm bảo sản phẩm đáp ứng mọi mong đợi và yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Đội ngũ thiết kế và sản xuất của chúng tôi là những chuyên gia tài năng và giàu kinh nghiệm. Họ không chỉ tạo ra những thiết kế độc đáo và sáng tạo mà còn sẵn sàng lắng nghe ý kiến và mong muốn của khách hàng để tạo ra những sản phẩm tùy chỉnh và cá nhân hóa.

Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Từ quy trình đặt hàng đến giao hàng và dịch vụ hậu mãi, chúng tôi luôn đảm bảo sự hài lòng và lợi ích của quý khách hàng.

ky-niem-chuong-hop-lop
Địa chỉ cung cấp kỷ niệm chương họp lớp giá rẻ – COSACO

>>>Xem thêm: kỷ niệm chương

Bảng giá sản xuất kỷ niệm chương họp lớp tại COSACO

Mẫu kỷ niệm chương thủy tinh, kỷ niệm chương pha lê Giá bán
Kỷ niệm chương thủy tinh ngôi sao Cúp Huy Chương 004 210.000đ → 160.000đ
Kỷ niệm chương thủy tinh 001 210.000đ → 160.000đ
Kỷ niệm chương thủy tinh hình ngọn lửa 210.000đ → 160.000đ
Kỷ niệm chương thủy tinh hình cánh buồm 210.000đ → 160.000đ
Kỷ niệm chương pha lê 005 290.000đ → 250.000đ
Kỷ niệm chương pha lê sen xanh 290.000đ → 250.000đ
Kỷ niệm chương pha lê ngôi sao 017 290.000đ → 250.000đ

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu muốn biết giá làm kỷ niệm chương họp lớp chính xác nhất hãy liên hệ hotline: 090.242.1210 – 0906.313.009 để được tư vấn trực tiếp nhé!

Vì sao nên chọn mua kỷ niệm chương họp lớp tại COSACO?

COSACO sở hữu hệ thống công nghệ tiên tiến cùng sự tận tâm của đội ngũ nhân viên, luôn đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và được sự tin tưởng, ưa thích của mọi người trong lĩnh vực làm kỷ niệm chương.

COSACO chuyên sản xuất kỷ niệm chương họp lớp theo yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu kỷ niệm chương họp lớp đẹp nhất, hãy liên hệ với COSACO để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

ky-niem-chuong-hop-lop
Vì sao nên chọn mua kỷ niệm chương họp lớp tại COSACO?

Liên hệ sản xuất kỷ niệm chương họp lớp uy tín – COSACO

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại Cosaco, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng các cách sau đây:

CÚP HUY CHƯƠNG COSACO

  • Địa chỉ: 964/55 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
  • Tel: 090.242.1210 – 0906.313.009
  • Website: cuphuychuong.com
  • Zalo
Rate this post
Liên hệ tư vấn - Bán hàng
Ms Thanh

0906.811.365

Ms Tiến

0931.832.450

Ms Gấm

0906.345.190

Ms Diễm

0906.811.365

Ms Hiền

0909.178.015

Xưởng Cúp Huy Chương
Bài viết liên quan: